Tư vấn sản phẩm -

máy xông mũi họng

máy xông khí dung

máy xông mũi

máy khí dung

máy xông họng

Mang thai có thể là một khoảng thời gian vui vẻ trong cuộc đời bạn. Tuy nhiên, nó cũng có thể gây hại cho cơ thể và gây khó khăn về thể chất cho bạn. Cơ thể bạn cần oxy nhiều hơn 20% trong thời kỳ mang thai, vì vậy việc tăng cường lưu lượng oxy có thể giúp cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn và thai nhi.

Hiện nay, máy tạo oxy là một trong những thiết bị được tìm kiếm nhiều nhất để cung cấp oxy bổ sung cho bệnh nhân cách ly tại nhà. Tuy nhiên, không nhiều người biết máy tạo oxy là gì, nguyên lý hoạt động và cách sử dụng thiết bị này.

Máy tạo oxy là giải pháp tối ưu để cung cấp oxy bổ sung cho bệnh nhân mắc Covid-19 hoặc những người mắc bệnh hô hấp. Những người đang rất cần oxy có thể đặt máy tạo oxy tại nhà mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.

Hen suyễn là một căn bệnh nguy hiểm gây ra nhiều lượt khám tại phòng cấp cứu mỗi năm. Nếu điều trị bệnh hen suyễn đúng cách, bạn có thể sống tốt.

Máy Xông Mũi Họng xin trân trọng gửi lời tri ân chân thành đến sự tin yêu và ủng hộ của Quý khách hàng gần xa trong năm 2021 cũng như trong suốt thời gian dài vừa qua.

Đôi khi trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ gặp khó khăn khi điều trị hen suyễn bằng máy xông mũi họng. Trẻ cần ngồi yên trong vòng 15 đến 20 phút trong khi hít thuốc. Bất cứ ai có con nhỏ đều biết điều đó có thể khó khăn như thế nào. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết được cách sử dụng máy xông mũi họng cho bé hiệu quả.

Nghẹt mũi gây khó chịu ở mọi lứa tuổi, nhưng trẻ sơ sinh không thể tự xử lý vấn đề này. Điều trị nghẹt mũi cho trẻ rất quan trọng để trẻ có thể dễ dàng thở bằng mũi, đặc biệt là khi đang bú mẹ.

Chúng ta có thể điều trị viêm xoang bằng thuốc, nhưng nhiều biện pháp điều trị tại nhà cũng có thể giúp giảm bớt các triệu chứng và tăng tốc độ hồi phục. Dưới đây là 8 cách trị viêm xoang tại nhà thay thế cho các loại thuốc không kê đơn.

Bạn có thể không quan tâm đến việc chảy mũi nước kéo dài hoặc bất thường cho đến khi nó trở nên trầm trọng hơn do cảm lạnh hoặc dị ứng.

Máy tạo oxy cung cấp oxy tinh khiết với nồng độ cao cho những người mắc bệnh phổi và đường hô hấp, là thiết bị y tế thay thế cho bình oxy truyền thống giúp cứu thoát những bệnh nhân Covid-19 khỏi nguy kịch do tình trạng suy hô hấp.