Tư vấn sản phẩm -

máy xông mũi họng

máy xông khí dung

máy xông mũi

máy khí dung

máy xông họng

​​​​​​​Tăng huyết áp động mạch phổi là một loại huyết áp cao ảnh hưởng đến các động mạch trong phổi và phía bên phải của tim. Ở một số người, tăng huyết áp động mạch phổi từ từ trở nên tồi tệ hơn và có thể đe dọa tính mạng.

Hầu hết mọi người đều muốn khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, hiếm khi họ nghĩ đến việc bảo vệ và duy trì sức khỏe của phổi. Sự thật là phổi cũng giống như tim, khớp và các bộ phận khác của cơ thể sẽ trở nên kém linh hoạt theo thời gian và mất đi sức lực, từ đó gây khó thở hơn. Nhưng bằng cách áp dụng một số thói quen lành mạnh, bạn có thể giữ cho phổi khỏe mạnh.

Hầu hết các tình trạng phổi là do sự tương tác giữa các yếu tố di truyền, môi trường như hút thuốc, ô nhiễm và chế độ ăn uống. Ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy chế độ ăn uống và dinh dưỡng đóng một vai trò trong sự phát triển của các bệnh phổi. Vậy bệnh phổi nên ăn uống gì?

Mặc dù bệnh lao là một tình trạng nghiêm trọng có thể gây tử vong nếu không được điều trị, nhưng rất hiếm khi tử vong nếu điều trị xong. Hầu hết mọi người không cần nhập viện trong quá trình điều trị bệnh lao.

Khi thời tiết thay đổi, mọi người rất dễ bị cảm lạnh và ho, tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng cần đến hiệu thuốc hoặc tìm gặp bác sĩ. Các biện pháp tự nhiên trị cảm cúm tại nhà cũng sẽ giúp ích cho bạn.

Nếu bạn đang đối mặt với bệnh viêm phế quản và cơn ho của bạn có thể ảnh hưởng đến những người xung quanh, hãy theo dõi bài viết sau đây. Máy Xông Mũi Họng chia sẻ lời khuyên để điều trị viêm phế quản tại nhà.

Trẻ sơ sinh có thể rất cáu kỉnh khi bị nghẹt mũi. Đường mũi hẹp của bé có thể bị tắc nghẽn và dẫn đến khó thở. Làm sạch mũi sẽ giúp trẻ thở tốt, giảm nguy cơ nhiễm trùng và có giấc ngủ ngon.

Ghi lại các chỉ số lưu lượng đỉnh, các triệu chứng và yếu tố khởi phát vào nhật ký thở sẽ giúp bạn kiểm soát bệnh hen suyễn. Máy Xông Mũi Họng chia sẻ đến bạn cách theo dõi bệnh hen suyễn với nhật ký để bạn có thể quản lý tốt hơn tình trạng hen suyễn của mình.

​​​​​​​Hen suyễn là một tình trạng mãn tính ảnh hưởng đến phổi và đường hô hấp. Hen suyễn có thể được kiểm soát và quản lý nhưng nó không thể chữa khỏi. Bạn có thể quản lý bệnh hen suyễn ở người lớn bằng cách thay đổi lối sống và điều trị tình trạng bệnh bằng thuốc.

​​​​​​​Nhiều người đã quen với các triệu chứng hen suyễn thông thường như tức ngực và khó thở. Ho là một triệu chứng phiền toái khác của bệnh hen suyễn, bệnh viêm phổi làm thu hẹp đường thở.