Tư vấn sản phẩm -

máy xông mũi họng

máy xông khí dung

máy xông mũi

máy khí dung

máy xông họng

Máy xông khí dung sau khi dùng một thời gian dài thì sẽ gặp một số các trục trặc như máy không ra hơi và máy không chạy. Trước khi gọi bảo hành thì bạn có thể xem xét các cách sửa chữa máy để xem nó có hoạt động bình thường trở lại hay không. 

Trẻ sơ sinh là đối tượng mà có sức đề kháng rất kém vì cơ thể trẻ còn non nớt nên sẽ rất dễ mắc các căn bệnh về đường hô hấp. Biểu hiện nhẹ chỉ là sổ mũi hay ho; khi bệnh nặng hơn sẽ gây viêm phế quản và viêm phổi hay viêm xoang.

Dạo này bạn cảm thấy khó thở, mệt mỏi, không rõ nguyên do. Tuy nhiên, bạn cho rằng chỉ là triệu chứng thông thường và bỏ qua. Thế nhưng, ít ai biết triệu chứng này lại báo hiệu nhiều bệnh lý ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn đấy. Vì thế, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những căn bệnh tiềm ẩn sau triệu chứng khó thở bạn nhé. 

Vào những ngày thời tiết bất thường, vi khuẩn hay virus và nhiều tác nhân gây hại khác sinh sôi nhiều. Kèm theo đó là sức đề kháng của trẻ chưa hoàn thiện và do đó rất dễ bị nhiễm các bệnh về đường hô hấp trong khoảng thời gian này.

Tính đến ngày 25/2, Việt Nam đã có 2403 ca dương tính với Covid-19, trong đó 1.760 ca đã được chữa khỏi và 35 ca tử vong. Đặc biệt, theo kế hoạch của Bộ y tế, trong năm 2021-2022, Việt Nam sẽ có 11 nhóm đối tượng ưu tiên được tiêm vắc xin phòng ngừa Covid-19 đầu tiên. Bắt đầu từ quý 1 năm nay, sẽ có khoảng 1,2 triệu liều được tiêm cho 600.000 người, gồm nhân viên y tế, nhân viên tham gia chống dịch. Vì thế, nếu chưa phải là một trong những nhóm đối tượng ưu tiên này, bạn vẫn có thể tạo liều vắc xin hữu hiệu để phòng chống COVID-19, đó là rửa tay.

Ẩm thực ngày Tết mỗi vùng miền đều có nét đẹp riêng biệt. Tết là khoảng thời gian bạn được quây quần bên mâm cơm ấm cúng. Tuy nhiên, mâm cỗ ngày Tết ở miền Bắc có khác gì so với những vùng miền khác. Hãy cùng tham khảo top 5 món ăn đặc trưng ngày Tết ở miền Bắc trong bài viết dưới đây nhé. 

Nếu bạn có tham khảo những dụng cụ y tế có thể hỗ trợ điều trị bệnh ở nhà cho bệnh nhân bị các bệnh về đường hô hấp thì hẳn bạn biết đến máy xông khí dung.

Những món chè mát lạnh trong mùa hạ sẽ nhường lại để thay thế cho những món chè ấm nóng, sưởi ấm mùa đông giá rét. Và sẽ thật tuyệt vời nếu bạn cùng gia đình thưởng thức món chè thơm ngon này trong không khí se lạnh của mùa đông. 

Trẻ sơ sinh là đối tượng có sức đề kháng kém vì cơ thể trẻ còn khá non nớt nên rất dễ mắc các căn bệnh về đường hô hấp. Biểu hiện nhẹ chỉ là sổ mũi, ho; có khi bệnh nặng hơn sẽ gây viêm phế quản hay viêm phổi hay viêm xoang.

Khí hậu đang ngày càng ô nhiễm và khiến cho sức đề kháng của trẻ cũng yếu đi. Do đó khi thời tiết giao mùa thì trẻ rất dễ mắc phải bệnh về đường hô hấp như viêm phế quản hay viêm thanh quản hay viêm phổi.