Tư vấn sản phẩm -

máy xông mũi họng

máy xông khí dung

máy xông mũi

máy khí dung

máy xông họng

Bạn thường phải chống chịu với cơn đau đầu dai dẳng, gây ra bởi bệnh viêm xoang? Và bạn đã thử dùng nhiều cách khác nhau, thậm chí uống nhiều thuốc mà vẫn không khỏi. Hãy tham khảo ngay cách xông mũi nước muối sinh lý với máy xông mũi họng, giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh về hô hấp nói chung và bệnh viêm xoang nói riêng.

Bệnh viêm phế quản ở trẻ nhỏ là một gánh nặng thường gặp đối với các bậc phụ huynh. Hãy cùng tìm hiểu vì sao trẻ bị viêm phế quản mỗi khi thời tiết trở lạnh thay đổi nhé!

Thuốc là điện tử đang trở thành trào lưu mới, thu hút nhiều người trẻ tham gia. Vậy hút thuốc là điện tử có thật sự tốt? Thuốc là điện tử gây hại sức khỏe có giống như thuốc lá truyền thống không? Cùng tìm hiểu ngay thông tin này nhé!

Ngày càng nhiều người chọn xông mũi họng ngay tại nhà vì tính tiện lợi. Vậy bạn đã biết cách vệ sinh máy xông mũi họng để đảm bảo vệ sinh cho bản thân mình? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các cách vệ sinh đơn giản mà hiệu quả ngay sau đây nhé!

Bệnh nhân phỗi tắc nghẽn mạn tính (COPD) ăn gì để chống dịch Covid-19 trong bối cảnh virus Corona có tỉ lệ lây nhiễm cao hơn nhiều ở nhóm bệnh nhân này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay chế độ dinh dưỡng phù hợp cho người bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính giúp phòng dịch hiệu quả nhé!