Tư vấn sản phẩm -

máy xông mũi họng

máy xông khí dung

máy xông mũi

máy khí dung

máy xông họng

Mỗi khi đi ngủ, bạn lại cảm thấy khó lòng yên giấc khi mũi bị nghẹt, dù rằng bạn không có dấu hiệu của bệnh hô hấp nào. Vậy nghẹt mũi khi ngủ do đâu và làm cách nào để điều trị dứt điểm tình trạng này?

Máy xông khí dung có thể chữa được những loại bệnh nào? Khi nào cùng sử dụng máy, có những lưu ý gì trong khi sử dụng máy xông khí dung? Cùng tìm hiểu các thông tin dưới đây mà siêu thị tế chia sẻ nhé!

Bệnh hen suyễn có thể gặp ở cả người lớn và trẻ em, đây là bệnh thuộc hô hấp mãn tính. Loại bệnh này thường ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống sinh hoạt thường ngày và thể lực của người bệnh thế nên mọi người hay truyền tai nhau những thuốc hay thiết bị hỗ trợ.

Nếu đã chán ngấy cảnh tới lui bệnh viện vì căn bệnh viêm xoang quái ác, sao không thử liệu pháp mùi hương này. Hãy áp dụng thử phương pháp này và bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả mà nó mang lại đấy.

Máy xông mũi họng còn có tên gọi khác máy xông khí dung là sản phẩm chuyên dùng cho đối tượng là trẻ em. Chính vì thế ba mẹ nên chọn mua máy xông mũi họng chính hãng của những thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Nhiều người từng sẽ cảm thấy cả một tuổi thơ ùa về khi nhìn thấy loại cỏ này. Cỏ cà ri, nghe cái tên khá xa lạ tuy nhiên, bạn sẽ cảm thấy thân thuộc khi nhìn thấy loại cỏ này đấy. Tưởng chỉ là loại cỏ dại, nhưng không, cỏ cà ri thực sự mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của bạn đấy.

Từ bao đời nay, tỏi được con người sử dụng như một thứ gia vị làm món ăn đậm đà hơn. Tuy nhiên, bên cạnh là một phần không thể thiếu của bữa ăn, tỏi còn là vị thuốc nam điều trị viêm phế quản hữu hiệu.

Máy xông khí dung thường dùng để hỗ trợ các bệnh nhân đang trong quá trình chữa trị các bệnh lý ở đường hô hấp như viêm mũi - họng, viêm thanh quản, viêm khí quản, viêm phế quản, viêm xoang cũng như có tác dụng làm tan đàm cho cách bệnh nhân bệnh phổi.

Những cơn ho kéo dài khiến cho cuộc sống của nhiều người cảm thấy phiền toái, cuộc sống hằng ngày xáo trộn không ít. Một chế độ dinh dưỡng gồm những thực phẩm hỗ trợ tốt cho việc điều trị bệnh hen suyễn là một gợi ý hữu ích dành cho bạn. Vì vậy, hôm nay, hãy cùng tham khảo những thực phẩm điều trị bệnh hen suyễn trong bài viết dưới đây.

Đối với những người bị viêm đường hô hấp đặc biệt là trẻ em, máy xông khí dung là một trong những thiết bị cần thiết. Máy được dùng để đưa thuốc qua đường xông để tránh phải đưa thuốc qua đường uống gây ra các tác dụng phụ không mong muốn.