Tư vấn sản phẩm -

máy xông mũi họng

máy xông khí dung

máy xông mũi

máy khí dung

máy xông họng

Tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng nặng khiến nhiều người dễ mắc chứng bệnh về đường hô hấp. Do đó, bài viết dưới đây sẽ cung cấp bí quyết làm sạch phổi tự nhiên. 

Nếu con bạn dưới 4 tuổi, bác sĩ khuyến cáo không nên điều trị bằng thuốc. Do đó, cha mẹ nên thực hiện những mẹo chữa nghẹt mũi ngay tại nhà mà không sử dụng thuốc. 

Cảm cúm gây khó chịu, mệt mỏi, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và hiệu suất công việc. Ai cũng mong nhanh chóng khỏi bệnh. Thế nhưng, ít ai biết, chế độ dinh dưỡng hằng ngày quyết định phần lớn thời gian lành bệnh.  Do đó, bạn nên tham khảo những thực phẩm người cúm nên và không nên ăn trong bài viết dưới đây. 

Máy xông mũi họng là một trong những thiết bị y tế quan trọng, hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp như viêm mũi họng, viêm xoang, viêm thanh quản, viêm phế quản phổi, hen phế quản,...

Đậu đen không chỉ giúp phòng ngừa bệnh tim mạch, hạ huyết áp mà còn hạ đường huyết và làm da đẹp hơn. 

Gia đình bạn đang sử dụng máy xông khí dung để có thể hỗ trợ điều trị bệnh hô hấp? Chiếc máy này hoạt động hiệu quả và bạn đang muốn dùng tiếp nhưng bạn có băn khoăn về an toàn khi dùng máy xông khí dung?

Thời tiết bắt đầu nắng nóng, oi ả hơn. Đặc biệt, nhiều nơi ở khu vực TP. HCM nhiệt độ lên đến 37 độ C. Những người làm việc trong văn phòng đã cảm thấy nắng nóng, khó chịu, huống hồ những bác xe ôm, grab hay người bán vé số, lề đường. Chưa kể, trẻ em là đối tượng dễ mắc bệnh trong thời tiết này nhất. 

Thời tiết thay đổi, môi trường ô nhiễm có nhiều khói bụi đã khiến không ít người và đặc biệt là trẻ em bị viêm họng hay viêm mũi, viêm xoang… Một trong những cách để chữa trị hiệu quả là xông mũi họng bằng máy khí dung.

Máy xông khí dung là một thiết bị y tế dùng cho những người mắc bệnh hen suyễn hoặc bệnh hô hấp khác. Máy sẽ chuyển hóa thuốc từ dạng lỏng thành các hạt sương mịn và giúp người bệnh có thể hít vào qua mặt nạ hoặc ống ngậm.

Phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD) là căn bệnh đe dọa đến mạng sống của nhiều người. Thế nhưng, nhiều người lại chủ quan với việc điều trị, vì e ngại hiệu quả điều trị cũng như chi phí bỏ ra. Thế nhưng, nếu không điều trị, bạn sẽ gặp phải biến chứng nguy hiểm đến tính mạng.