Tư vấn sản phẩm -

máy xông mũi họng

máy xông khí dung

máy xông mũi

máy khí dung

máy xông họng

Vào những ngày thời tiết bất thường thì vi khuẩn, virus và nhiều tác nhân gây hại khác sẽ sinh sôi nhiều. Kèm theo đó là sức đề kháng của trẻ chưa hoàn thiện do đó mà rất dễ bị nhiễm các bệnh về đường hô hấp trong khoảng thời gian này

Trước tình hình căng thẳng dịch Covid-19, máy tạo oxy đang được nhiều khách hàng săn lùng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào thì có thể tìm hiểu những sản phẩm đang được khách hàng ưa chuộng nhất năm nay.

Máy xông mũi họng là một thiết bị y tế dùng trong điều trị về các bệnh về đường hô hấp như viêm phế quản hay rối loạn hô hấp, viêm xoang và đặc biệt là bệnh hen suyễn.

Nhiều người mua dụng cụ và cả thuốc về nhà để tự xông mũi họng. Các bác sĩ cho biết, thì sự tùy tiện này có thể làm bệnh nặng hơn. Việc dùng sai thuốc còn gây nguy hiểm hoặc là làm giảm khứu giác.

Ngoài vị ngon đặc trưng, cải xà lách xoong là thực phẩm hữu ích cho sức khỏe của trẻ nhỏ mà bạn có thể thêm vào bữa ăn của con yêu. 

Những người mắc bệnh hen suyễn hoặc những bệnh liên quan đến đường hô hấp thường được đề xuất dùng thiết bị y tế hỗ trợ gọi là máy xông mũi họng.

Hen suyễn và COPD là những căn bệnh hô hấp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh. Tuy nhiên, hai căn bệnh này lại thường có triệu chứng khá tương tự nhau. Do đó, bạn cần biết điểm khác biệt của hai căn bệnh này để có biện pháp chữa trị hiệu quả. 

Máy xông mũi họng là thiết bị y tế quan trọng hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp như, viêm mũi mạn tính, cấp tính, viêm xoang mạn tính, viêm họng, viêm thanh quản, viêm phế quản, suyễn hoặc dùng để vệ sinh đường hô hấp,

Mùa hè chào đón bạn với những chuyến du lịch thỏa thích với bạn bè, người thân, kéo cả những căn bệnh không hẹn mà tới. Cảm lạnh là một trong số đó. Trong khuôn khổ bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về nguyên nhân và cách phòng chống bệnh cảm lạnh vào mùa hè nhé. 

Máy xông mũi họng được thiết kế với mục đích hỗ trợ trị liệu các bệnh về đường hô hấp cho trẻ em và người lớn. Thiết bị này đã được kiểm duyệt y tế và được đánh giá cao khả năng hoạt động từ những chuyên gia chăm sóc sức khoẻ