Tư vấn sản phẩm -

máy xông mũi họng

máy xông khí dung

máy xông mũi

máy khí dung

máy xông họng

Phó mặc cho sự phát triển đa dạng của các loại thuốc Tây, hiện nay việc áp dụng các bài thuốc dân gian trị ho đang ngày càng trở nên phổ biến. Những phương thuốc này thường sử dụng các loại nguyên liệu dễ tìm và mang lại hiệu quả cao. Bỏ túi ngay top bài thuốc điều trị ho bằng dân gian dưới đây để áp dụng ngay khi cần. 

Nhiều người nghĩ rằng chỉ trong mùa đông thời tiết lạnh mới là nguy cơ gây viêm phổi ở trẻ em. Nhận thức sai lầm và chủ quan đó khiến người lớn ít chú ý đến biểu hiện bệnh của trẻ, khiến nhiều trường hợp đến viện trong tình trạng nguy kịch. Vậy những yếu tố nào trong khiến trẻ bị viêm phổi trong mùa hè?

Người già ăn uống hay bị sặc, đó là hiện trạng không ai muốn vì có thể gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng. Vậy bạn đã biết rõ tác hại cũng như cách xử lý cần thiết khi gặp tình huống như trên? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này ngay sau đây nhé!

Máy xông khí dung là một thiết bị y tế rất cần thiết đối với những bệnh nhân bị viêm đường hô hấp, đặc biệt là trẻ em. Sản phẩm có công dụng đưa thuốc qua đường xông, hạn chế sử dụng thuốc đường uống, từ đó giảm các tác dụng phụ của thuốc

Phổi là cơ quan chính của hệ hô hấp, đóng vai trò giúp cơ thể trao đổi khí oxy và khí cacbonic từ môi trường bên ngoài vào bên trong cơ thể và ngược lại. Chức năng của phổi có thể được cải thiện đáng kể nhờ hoạt động luyện tập, lối sống và đặc biệt là dinh dưỡng. Ngay sau đây, hãy cùng tìm hiểu top 10 thực phẩm tốt nhất cho phổi của bạn không nên bỏ qua!

Để khắc phục các bệnh về đường hô hấp của trẻ nhỏ, cần có những phương pháp làm sạch tai mũi họng cho bé. Sử dụng máy xông khí dung (máy xông mũi họng) là một trong những phương pháp được nhiều gia đình lựa chọn.

Thiết bị y tế chuyên dụng là những thiết bị, máy móc, vật tư, vật liệu chuyên khoa thường được dùng trong những bệnh viện lớn và được phân theo chuyên khoa, chỉ sử dụng theo chỉ định của bác sỹ trong quá trình điều trị tại bệnh viện

Chảy nước mũi, đặc biệt là khi chảy nước mũi kéo dài là dấu hiệu cho thấy bạn đã bị viêm mũi. Vậy làm thế nào để chấm dứt được tình trạng khó chịu ấy? Hãy cùng tìm hiểu cách điều trị chảy nước mũi hiệu quả tại nhà ngay sau đây nhé!

Khó thở là một trong những bệnh thường gặp. Một số trường hợp khó thở cần cấp cứu, nếu không sẽ nguy hiểm cho tính mạng người bệnh. Nói đến khó thở là mọi người nghĩ ngay đến bệnh của đường hô hấp, nhưng không ít trường hợp bệnh cảnh lại xảy ra ở một cơ quan khác trong cơ thể.

Chúng ta vẫn thường được khuyên rằng không nên uống quá nhiều nước đá lạnh vì có thể gây viêm họng. Vậy có đúng là nước đá lạnh là nguyên nhân gây viêm họng không? Sự thật ra sao? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!