Tư vấn sản phẩm -

máy xông mũi họng

máy xông khí dung

máy xông mũi

máy khí dung

máy xông họng

Hen suyễn là một trong những căn bệnh hô hấp mãn tính khiến nhiều người đau đầu. Đặc biệt, hiện tại các bài thuôc phương Tây dường như cũng chưa có thuốc đặc trị hiệu quả. Người bệnh luôn phải kề cạnh bên mình những hộp thuốc tây rất khổ sở. Tuy nhiên, từ trước đến nay, những bài thuốc dân gian vẫn thường mang lại những tác dụng không ngờ tới. Vì thế, bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho bạn những bài thuốc dân gian điều trị bệnh hen suyễn.

Thiết bị nào cũng vậy, sau một thời gian dài sử dụng sẽ phải gặp các trục trặc. Máy xong khí dung của bạn đang gặp phải vấn đề: máy không ra hơi, máy không chịu hoạt động…

Máy xông khí dung là trong những loại máy được cân nhắc nhằm giúp hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp như viêm phế quản, viêm phổi, viêm khí quản, viêm đường hô hấp trên...

Viêm phổi là những căn bệnh phổ biến ở trẻ em, tuy nhiên nếu không biết cách phát hiện, chăm sóc kịp thời, bạn sẽ dễ khiến bệnh tình của trẻ ngày càng viêm nặng hơn. Vì thế, bạn phải học cách chăm sóc cho bé bị viêm phổi sao cho vừa hiệu quả lại vừa giúp giảm thiểu rủi ro mà căn bệnh này gây ra.

Mùa thu đông sắp tới, những thay đổi thất thường của thời tiết gây ho, viêm mũi, thậm chí viêm phế quản. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể ngăn ngừa và điều trị căn bệnh này bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những thực phẩm người bệnh viêm phế quản nên ăn nhằm điều trị căn bệnh này.

Trẻ sơ sinh có sức đề kháng yếu nhưng khi mắc bệnh lại khó nhận biệt qua dấu hiệu thông thường. Vì vậy, cha mẹ cần nắm vững các kiến thức liên quan đến bệnh viêm phổi để phát hiện sớm cac dấu hiệu của bệnh và điều trị kịp thời.

Máy khí dung với khả năng hỗ trợ điều trị hiệu quả đa dạng các triệu chứng và bệnh liên quan tới đường hô hấp ngày càng trở thành một thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu tại nhiều gia đình.

Ho là một phát thở ra mạnh và đột ngột. Ho là một phản xạ sinh lý có tính bảo vệ cơ thể nhằm tống ra khỏi đường hô hấp các chất dịch, đàm do phế quản hay phổi tiết ra hoặc các dị vật từ ngoài lọt vào như: thức ăn, bụi... Do đó, ho được coi là một cơ chế bảo vệ bộ máy hô hấp. Ho không phải là bệnh mà là triệu chứng của nhiều bệnh. Ho cũng có thể là triệu chứng của một số rối loạn trong cơ thể. Người ta có thể chủ động ho nhưng trong đa số trường hợp, ho xảy ra ngoài ý muốn và động tác này có tính chất phản xạ. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu chứng ho về đêm ở người cao tuổi và giải pháp cho vấn đề này nhé!

Nhiễm trùng đường hô hấp đang có xu hướng gia tăng khi thời tiết thay đổi thất thường, kết hợp tình trạng ô nhiễm không khí tại các thành phố lớn ngày càng trầm trọng. Vậy bản chất của nhiễm trùng đường hô hấp là gì và triệu chứng ra sao? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này cũng như khám phá một số biện pháp tự nhiên giúp ứng phó với nhiễm trùng đường hô hấp nhé!