Tư vấn sản phẩm -

máy xông mũi họng

máy xông khí dung

máy xông mũi

máy khí dung

máy xông họng

Cách chữa đau họng bằng mật ong là phương pháp tự nhiên, không dùng thuốc và mang đến hiệu quả cao. Bài viết sau chia sẻ về công dụng mật ong chữa đau họng và cách trị đau họng bằng mật ong hiệu quả.

Cách trị viêm mũi dị ứng cho bà bầu bao gồm các phương pháp tự nhiên và thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Bài viết sau chia sẻ về nguyên nhân, triệu chứng và những cách chữa viêm mũi dị ứng cho bà bầu tốt nhất.

Chảy nước mũi màu vàng có thể khiến bạn lo lắng. Tuy nhiên, hầu hết các tình trạng mũi chảy nước màu vàng đều không nguy hiểm. Dưới đây là nguyên nhân gây hiện tượng chảy nước mũi màu vàng và cách điều trị.

Trẻ ho về đêm có thể khiến bạn mẹ lo lắng, không biết bé ho về đêm nhiều phải làm sao. Bài viết sau chia sẻ về lý do tại sao trẻ hay ho về đêm và bật mí đến bạn những cách giúp trẻ giảm ho về đêm tốt nhất.

Cách dùng bình rửa mũi rất đơn giản mà bất kỳ ai đang gặp vấn đề về xoang đều có thể tự thực hiện. Tuy nhiên có một số lưu ý để bạn thực hiện cách dùng bình rửa mũi an toàn. Dưới đây là những lời khuyên dành cho bạn.

Máy xông mũi họng có tốt không? Nên mua máy xông khí dung chính hãng ở đâu? Tiếp tục theo dõi bài viết để biết được những thương hiệu máy xông mũi họng tốt nhất hiện nay và địa chỉ mua hàng uy tín.

Bị hen suyễn khó thở nên làm gì? Biết được những việc cần làm khi thấy khó thở sẽ giúp bạn tránh được những nguy hiểm có thể xảy ra. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số lời khuyên hữu ích để bạn xử lý khi gặp tình trạng khó thở.

Máy xông khí dung cực kỳ hữu ích đối với bệnh nhân hen suyễn. Với rất nhiều lựa chọn trên thị trường thì máy xông khí dung loại nào tốt? Theo dõi bài viết để biết được top 5 máy xông khí dung tốt nhất.

Hầu hết mọi người đều muốn khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, hiếm khi họ nghĩ đến việc bảo vệ và duy trì sức khỏe của phổi. Sự thật là phổi cũng giống như tim, khớp và các bộ phận khác của cơ thể sẽ già đi theo thời gian, trở nên kém linh hoạt và mất đi sức mạnh, có thể gây khó thở hơn.

​​​​​​​Bị tắc hoặc chảy nước mũi gây khó chịu cho dù do cảm lạnh, viêm xoang hay thậm chí là dị ứng. Dưới đây là một số cách chữa nghẹt mũi hiệu quả được nhiều người áp dụng.