Tư vấn sản phẩm -

máy xông mũi họng

máy xông khí dung

máy xông mũi

máy khí dung

máy xông họng

​​​​​​​Viêm phế quản cấp tính là do viêm màng nhầy trong ống phế quản. Tình trạng này có thể khá khó chịu, gây co thắt phế quản và ho kéo dài. Tuy nhiên, điều trị viêm phế quản bằng máy xông mũi họng có thể giúp ích và cải thiện chất lượng cuộc sống tổng thể tốt hơn.

Đối với nhiều người, việc sử dụng ống hít để điều trị hen suyễn có thể quá khó khăn. Nếu vậy, bác sĩ có thể đề nghị một máy xông mũi họng hoặc thiết bị đệm. Dưới đây là cách sử dụng ống hít và máy xông mũi họng.

Nếu trẻ sụt sịt, nghẹt ngực hoặc khó thở, trẻ có thể cần một máy xông mũi họng. Sử dụng máy xông mũi họng cho trẻ bị cảm đặc biệt hữu ích trong các mùa dị ứng và cúm khi các triệu chứng hen suyễn có thể trở nên trầm trọng hơn.

Những người mắc các bệnh về hô hấp, chẳng hạn như hen suyễn và bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD) thường cần các phương pháp điều trị thở để giúp họ thở thoải mái.

Nếu bạn bị bệnh hô hấp mãn tính, có khả năng bạn cần dùng thuốc để giúp giảm bớt các triệu chứng và giữ cho bạn cảm thấy khỏe mạnh.

Nếu bạn thấy mình sụt sịt, nghẹt ngực hoặc khó thở, bạn có thể cần một máy xông mũi họng. Máy xông mũi họng giúp cả trẻ em và người lớn tìm cách giảm hô hấp trong nhiều tình trạng khác nhau.

Máy xông mũi họng chuyển thuốc dạng lỏng, thường là thuốc giãn phế quản như albuterol, thành dạng sương mù có thể hít vào dễ dàng và không đau. Điều trị hen suyễn bằng máy xông mũi họng là lựa chọn tối ưu của nhiều người.

Ung thư màng phổi xảy ra bên ngoài phổi hoặc khoang màng phổi, dọc theo màng phổi và bao phủ bên trong khoang ngực. Việc xác định nguồn gốc và mức độ liên quan của ung thư thường đòi hỏi các thủ tục và xét nghiệm chẩn đoán đặc biệt.

Bệnh xẹp phổi là một trong những biến chứng về hô hấp thường gặp nhất sau phẫu thuật hoặc các vấn đề hô hấp khác bao gồm xơ nang, khối u phổi, chấn thương ngực, tràn dịch trong phổi và suy yếu hô hấp.

Bệnh xơ phổi xảy ra khi mô phổi bị tổn thương và có sẹo. Mô cứng và dày này khiến phổi khó hoạt động bình thường hơn. Khi tình trạng xơ phổi trở nên trầm trọng hơn, bạn ngày càng khó thở hơn.